ยสท. ได้รับรางวัล ITA Awards 2022 ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน

การยาสูบแห่งประเทศไทย (ยสท.) ได้รับรางวัล ITA Awards 2022  “ประกาศเกียรติคุณ” หน่วยงานที่ได้รับผลการประเมิน 96.93 คะแนน อยู่ในระดับ AA  ในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency) ประจำปี พ.ศ. 2565 โดยครั้งนี้เป็นปีที่ 2 ที่ ยสท. ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

ทั้งนี้ สำนักงาน ป.ป.ช. ได้ประกาศรายชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล ITA Awards 2022 ซึ่งเป็นรางวัลที่นายกรัฐมนตรี และประธานกรรมการ ป.ป.ช. มอบให้แก่หน่วยงานที่มีความโดดเด่นในแต่ละประเภท จำนวน 4 ประเภทรางวัล แบ่งเป็นโล่เกียรติยศ 25 หน่วยงาน และประกาศเกียรติคุณ 1,859 หน่วยงาน เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติและเป็นต้นแบบการพัฒนาให้แก่หน่วยงานอื่นๆ ต่อไป โดยสามารถดูรายชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัลได้ที่ https://bit.ly/3Awz4z3

ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตของการยาสูบแห่งประเทศไทย (ศปท. ยสท.) ขอขอบคุณผู้บริหาร พนักงาน ยสท. และคณะทำงานฯ ศปท. ยสท.  ที่ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเท เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริต เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ธรรมาภิบาล จนกลายเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่ดีเสมอมา ส่งผลให้ได้รับรางวัลที่น่าภาคภูมิใจในครั้งนี้ ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้บริหารและพนักงานทุกคน ในด้านการบริหารงานด้วยความโปร่งใสภายใต้เจตจำนง “ยึดมั่นในความดี สามัคคีร่วมใจ สุจริตโปร่งใส พัฒนายาสูบไทยให้ยั่งยืน”

ศูนย์ ศปท.ยสท.

ศูนย์ ศปท.ยสท.

..เพิ่มเติม..