หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ชาวยาสูบร่วมพิธีรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ชาวยาสูบร่วมพิธีรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

หมวดหมู่ :

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2559 นางสาวดาวน้อย  สุทธินิภาพันธ์ ผู้อำนวยการยาสูบ นำคณะผู้บริหารและพนักงานยาสูบทุกส่วนงาน ร่วมพิธีรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ บริเวณลานเสาธง ด้านหน้าตึกอำนวยการ

คณะผู้บริหารและพนักงานเคารพธงชาติโดยพร้อมเพรียงกันในเวลา 08.00 น. จากนั้นผู้อำนวยการยาสูบกล่าวคำถวายอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  คณะผู้บริหารและพนักงานยาสูบยืนสงบนิ่ง น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายความอาลัยแด่ดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่าน เป็นเวลา 9 นาที ปิดท้ายด้วยการพร้อมใจกันขับร้องบทเพลงต้นไม้ของพ่อ และเพลงสรรเสริญพระบารมี ตามลำดับ

พระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราชาวยาสูบทุกคนตลอดไป จากนี้ไป ความอาลัยที่ดีที่สุดคือการเจริญรอยตามพระยุคลบาท สืบสานพระราชปณิธานของพระองค์ และปฏิบัติตามพระบรมราโชวาท พระราชดำรัสที่ได้เคยพระราชทานไว้ให้กับคนไทยทุกคน

ทั้งนี้ โรงงานยาสูบ ได้จัดโต๊ะสำหรับให้พนักงานร่วมลงนามรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณในสมุดลงนาม ณ บริเวณห้องโถงกลาง ชั้น 2 ตึกอำนวยการ และกิจกรรมการนั่งสมาธิเพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลต่อไป


..เพิ่มเติม..