หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่“ยาสูบไทย หัวใจสีเขียว” ชาวยาสูบร้อยดวงใจ ปลูกต้นไม้ประจำจังหวัด

“ยาสูบไทย หัวใจสีเขียว” ชาวยาสูบร้อยดวงใจ ปลูกต้นไม้ประจำจังหวัด

หมวดหมู่ :

          เมื่อวันพฤหัสบดีที่14 กรกฎาคม 2559 นางสาวดาวน้อย สุทธินิภาพันธ์ นำคณะผู้บริหารและพนักงานยาสูบ ร่วมกิจกรรม “ยาสูบไทย หัวใจสีเขียว” บริเวณพื้นที่ก่อสร้างสวนป่าเบญจกิติ ส่วนที่ 2 ระยะที่ 1 กิจกรรมเริ่มต้นด้วยการเดินขบวนพาเหรดของคณะผู้บริหารและพนักงานยาสูบจากทุกส่วนงาน ที่พร้อมใจกันสวมเสื้อสัญลักษณ์ Stronger Together และสวมหมวกสีฟ้า นำขบวนโดยวงดุริยางค์จากกรมดุริยางค์ทหารบก โดยขบวนได้เคลื่อนจากบริเวณหน้าอาคารกองการสถานที่ ฝ่ายบริการกลาง มุ่งหน้าไปยังพื้นที่ก่อสร้างสวนป่าเบญจกิติ ส่วนที่ 2 ระยะที่ 1

          เมื่อขบวนเคลื่อนถึงบริเวณลานพิธี ผู้อำนวยการยาสูบ ได้ทำพิธีเปิดกรวยกระทงดอกไม้ ถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ จากนั้นคณะผู้บริหารและพนักงานยาสูบพร้อมใจกันเทิดพระเกียรติด้วยการขับร้องบทเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีมหาราชา ตามลำดับ

          ไฮไลท์ของการเปิดตัวกิจกรรมในครั้งนี้ คือการแสดงเต้นไลน์แดนซ์ประกอบเพลง “โลกต้องดีด้วยมือเรา” จากตัวแทนพนักงานยาสูบทุกส่วนส่วนงาน ซึ่งเป็นการแสดงที่มีความพร้อมเพรียงและสวยงามเป็นอย่างมาก ก่อนที่ผู้อำนวยการยาสูบจะกล่าวต้อนรับพร้อมเปิดกิจกรรมอย่างเป็นทางการ จากนั้นพนักงานยาสูบทุกส่วนงานต่างพร้อมใจกันปลูกต้นไม้ประจำจังหวัด 77 จังหวัด เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความภาคภูมิใจ บนพื้นที่สวนป่าเบญจกิติที่ทุกคนผูกพันมายาวนาน

 

..เพิ่มเติม..