ขึ้นทะเบียน Sorbitol

คำสั่งฝ่ายจัดหาและรักษาพัสดุ

ที่ จ. 24 /2558

 

เรื่อง ขึ้นทะเบียน Sorbitol

 

            ตามคำสั่งโรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง ที่ 226/2557 ลงวันที่ 12 กันยายน 2557 ข้อ9 กำหนดว่า “ตัวอย่างพัสดุประเภทวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตบุหรี่ของผู้ค้ารายใด ผ่านการตรวจคุณภาพและทดลองใช้งาน หรือทดลองใช้งาน หรือตรวจคุณภาพอย่างใดอย่างหนึ่ง แล้วแต่กรณี ไม่ว่าจะอยู่ในกระบวนการจัดซื้อหรือไม่ก็ตาม และปรากฏว่าผลการตรวจคุณภาพเป็นไปตามข้อกำหนดโรงงานยาสูบ และพัสดุสามารถใช้งานได้ ให้ฝ่ายจัดหาและรักษาพัสดุ ขึ้นทะเบียนพัสดุและผู้ค้านั้นไว้  โดยมีอายุ 24 เดือน นับถัดจากเดือนที่ขึ้นทะเบียน หากภายในระยะเวลาดังกล่าวมีการจัดหาพัสดุชนิดนั้นอีก ให้ใช้ผลเดิมตามที่ขึ้นทะเบียนไว้ โดยไม่ต้องตรวจคุณภาพและทดลองใช้งาน หรือตรวจคุณภาพซ้ำอีก”
            วิธีปฏิบัติตามวรรคต้น ให้ใช้ในการจัดหาพัสดุทุกวิธี
            ผู้ค้าได้นำตัวอย่าง ขึ้นทะเบียน Sorbitol จำนวน 1 ตัวอย่าง มาตรวจคุณภาพ ปรากฏผลการตรวจคุณภาพ มีคุณภาพตรงตามกำหนดของโรงงานยาสูบ ตามบันทึกกองทดลอง ที่ ฝวพ.150004/383 ลงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558
            เพื่อให้การจัดหาพัสดุเกิดความคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว และสอดคล้องกับคำสั่งโรงงานยาสูบที่ 226/2557  ลงวันที่ 12 กันยายน 2557 จึงขอขึ้นทะเบียน Sorbitol จำนวน 1 ตัวอย่าง ของบริษัท คานาอัน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด
 
            ทั้งนี้โดยมีอายุ 24 เดือนนับถัดจากเดือนที่ขึ้นทะเบียน หากภายในระยะเวลาดังกล่าวมีการจัดหาพัสดุชนิดนั้นอีก ให้ใช้ผลเดิมตามที่ขึ้นทะเบียนไว้โดยไม่ต้องตรวจคุณภาพและทดลองใช้งานซ้ำอีก
 
 
                                                               ประกาศ ณ  วันที่   26     กุมภาพันธ์     2558
 
                                                                            (นางพนมพิงค์  เมฆศิขริน)                                                                                                                                      
                                                                    ผู้อำนวยการฝ่ายจัดหาและรักษาพัสดุ.

..เพิ่มเติม..