การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ 2564 ( OIT )

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

ข้อมูลพื้นฐาน

O1 โครงสร้างหน่วยงาน

O2 ข้อมูลผู้บริหาร

    O3 อำนาจหน้าที่

      O4 แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน

        O5 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน

          O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

          O7 ข่าวประชาสัมพันธ์

          O8 สอบถาม (Q&A)

          O9 Social Network

          แผนดำเนินงาน

          O10 แผนดำเนินงานประจำปี 2564 (แผนยุทธศาสตร์)

          >O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน (รายงานการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ ต.ค. 63 – มี.ค. 64)

          O12 รายงานประจําปี 2563 (Annual Report 2020)

          O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

          O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ (คู่มือการใช้งานระบบ E-Commerce,ระบบศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ยสท.)

          O15ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ (E-Commerce, ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ยสท. เป็นข้อมูลปี 64)

          O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของการยาสูบแห่งประเทศไทย 2563

          O17 E–Service (ตัวอย่างระบบ E-Commerce)

          แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

          O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2564

          O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน (ต.ค. 63 – มี.ค. 64)

          O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2563

          การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

          O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

          O22 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

          O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

          O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2563

          การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

          O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

          O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

          O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

          O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

          การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

          O29 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

          O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

          O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี 2564