หน้าแรกคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)มาตรการและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตต่อหน้าที่หรือการประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่การยาสูบแห่งประเทศไทย (Complaints Handing Policy) มาตรการและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตต่อหน้าที่หรือการประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่การยาสูบแห่งประเทศไทย (Complaints Handing Policy) หมวดหมู่ :ข่าวประชาสัมพันธ์คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)กิจกรรมด้านวัฒนธรรมคุณธรรมในองค์กรนโยบายป้องกันและปราบปรามการทุจริต O22แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทดาวน์โหลด ศูนย์ ศปท.ยสท. 258 20 ธันวาคม 2022 ..เพิ่มเติม.. ซื้อชุดไมโครโฟน พร้อมอุปกรณ์และติดตั้ง จำนวน 1... 9 กรกฎาคม 2025 เอกสารรับรองระหว่างผู้ชนะการเสนอราคา ประเมินเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการ จ้างเหมาซ่อมบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์กราเวียร์แบบป้อนม้วน 8... 9 กรกฎาคม 2025 ร่างเอกสารประกาดราคา (ร่าง) ประกวดราคาจ้างบำรุงรักษาอุปกรณ์และระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายสารสนเทศ ยสท.... 9 กรกฎาคม 2025 สารจากประธานอนุกรรมการกำกับด้านยุทธศาสตร์และบริหารความเสี่ยง เรื่อง การบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจของการยาสูบแห่งประเทศไทย 9 กรกฎาคม 2025 เอกสารรับรองความไม่เกี่ยวข้องฯ และสัญญาคุณธรรมฯจ้างพิมพ์ QR Code... 9 กรกฎาคม 2025 ซื้อชุดไมโครโฟน พร้อมอุปกรณ์และติดตั้ง จำนวน... 9 กรกฎาคม 2025 เอกสารรับรองระหว่างผู้ชนะการเสนอราคา ประเมินเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการ จ้างเหมาซ่อมบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์กราเวียร์แบบป้อนม้วน... 9 กรกฎาคม 2025 ร่างเอกสารประกาดราคา (ร่าง) ประกวดราคาจ้างบำรุงรักษาอุปกรณ์และระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายสารสนเทศ... 9 กรกฎาคม 2025 สารจากประธานอนุกรรมการกำกับด้านยุทธศาสตร์และบริหารความเสี่ยง เรื่อง การบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจของการยาสูบแห่งประเทศไทย 9 กรกฎาคม 2025 เอกสารรับรองความไม่เกี่ยวข้องฯ และสัญญาคุณธรรมฯจ้างพิมพ์ QR... 9 กรกฎาคม 2025 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างพิมพ์ QR... 9 กรกฎาคม 2025