หน้าแรกคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)มาตรการและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตต่อหน้าที่หรือการประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่การยาสูบแห่งประเทศไทย (Complaints Handing Policy) มาตรการและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตต่อหน้าที่หรือการประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่การยาสูบแห่งประเทศไทย (Complaints Handing Policy) หมวดหมู่ :ข่าวประชาสัมพันธ์คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)กิจกรรมด้านวัฒนธรรมคุณธรรมในองค์กรนโยบายป้องกันและปราบปรามการทุจริต O22แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทดาวน์โหลด ศูนย์ ศปท.ยสท. 230 20 ธันวาคม 2022 ..เพิ่มเติม.. เอกสารรับรองระหว่างผู้ชนะการเสนอราคา ประเมินเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อหมึกพิมพ์ Photo Gravure... 13 มิถุนายน 2025 เอกสารรับรองระหว่างผู้ชนะการเสนอราคา ประเมินเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อหมึกพิมพ์ Photo Gravure... 13 มิถุนายน 2025 ประกาศผู้ชนะ – ซื้อกาวติดกระดาษพันก้นกรองเจาะรู จำนวน... 13 มิถุนายน 2025 เอกสารรับรองความไม่เกี่ยวข้องฯ และสัญญาคุณธรรมฯ รายการซื้อหมึกพิมพ์ G... 13 มิถุนายน 2025 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อหมึกพิมพ์ G DARK... 13 มิถุนายน 2025 เอกสารรับรองระหว่างผู้ชนะการเสนอราคา ประเมินเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อหมึกพิมพ์ Photo... 13 มิถุนายน 2025 เอกสารรับรองระหว่างผู้ชนะการเสนอราคา ประเมินเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อหมึกพิมพ์ Photo... 13 มิถุนายน 2025 ประกาศผู้ชนะ – ซื้อกาวติดกระดาษพันก้นกรองเจาะรู... 13 มิถุนายน 2025 เอกสารรับรองความไม่เกี่ยวข้องฯ และสัญญาคุณธรรมฯ รายการซื้อหมึกพิมพ์... 13 มิถุนายน 2025 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อหมึกพิมพ์ G... 13 มิถุนายน 2025 แผนปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบในภาครัฐวิสาหกิจของส่วนงาน ประจำปีงบประมาณ 2568... 13 มิถุนายน 2025