หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่งานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า “ยาสูบสามัคคี สุขีปีใหม่”

งานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า “ยาสูบสามัคคี สุขีปีใหม่”

หมวดหมู่ :

         เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2558 โรงงานยาสูบได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า “ยาสูบสามัคคี สุขีปีใหม่” บริเวณลานจอดรถตัวหนอน โดยปีนี้เราได้เนรมิตงานให้มีบรรยากาศแบบย้อนยุค มีกิจกรรมต่างมากมายให้ได้ร่วมสนุกกัน ทั้งเครื่องเล่นสวนสนุก ชิงช้าสวรรค์ ซุ้มถ่ายภาพย้อนยุค ซุ้มอาหารว่าง และซุ้มเกมส์ลุ้นของรางวัลมากมาย รวมทั้งอาหารเลิศรสจากร้าน ป. กุ้งเผา และร้านอามีน อาหารอิสลาม พร้อมเต็มอิ่มกับการบรรเลงดนตรีจากวงดนตรีดุริยางค์ทหารบก
        กิจกรรมบนเวทีในปีนี้ ได้พิธีกรคู่ขวัญคู่ฮาอย่าง “ตั๊ก ศิริพร – นุ้ย เชิญยิ้ม” มาช่วยสร้างสีสันความสนุกสนานให้กับทุกคน ส่วนการประกวดชุดการแสดงของ 6 กลุ่มภารกิจ ในปีนี้ชูแนวคิด “วัฒนธรรมไทย” แต่ละกลุ่มภารกิจก็มาแบบจัดเต็ม เริ่มจากการแสดงในชุดที่ 1 “วัฒนธรรมไทย รวมใจสี่ภาค” จากกลุ่มภารกิจด้านตลาด การแสดงชุดที่ 2 “ฉ่อยหน้าโรงงาน ต้านคอร์รัปชั่น” จากกลุ่มภารกิจด้านโรงงานผลิตยาสูบ การแสดงชุดที่ 3 “รำเซิ้งประยุกต์” จากกลุ่มภารกิจด้านบริหารจัดการผลิต การแสดงชุดที่ 4 “รำส้มตำ” จากกลุ่มภารกิจด้านใบยา การแสดงชุดที่ 5 “วัฒนธรรมไทย ใจเป็นหนึ่ง” จากกลุ่มภารกิจด้านบริหาร และการแสดงชุดที่ 6 “ฉ่อยสามัคคี เรารักยาสูบ” จากกลุ่มภารกิจขึ้นตรงผู้อำนวยการยาสูบ และผลการประกวดก็เป็นไปตามความคาดหมาย กลุ่มภารกิจด้านบริหาร แชมป์เก่าจากปีที่แล้วคว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง จากโชว์สุดอลังการซึ่งผสมผสานวัฒนธรรมความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ การแสดงรำเชิ้งประยุกต์ ของกลุ่มภารกิจด้านบริหารจัดการผลิต นอกจากกิจกรรมประกวดชุดการแสดงของ 6 กลุ่มภารกิจแล้ว ปีนี้ยังมีความพิเศษกว่าทุกปี เพราะผู้บริหารโรงงานยาสูบเน้นย้ำเสมอในเรื่องของความสามัคคีระหว่างบุคลากร ในองค์กร จึงได้จัดให้มีกิจกรรมการเต้นไลน์แดนซ์ประกอบเพลง เพื่อให้พนักงานจากทุกส่วนงานได้ทำกิจกรรมร่วมกันด้วยความพร้อมเพรียง
      ปีนี้พนักงานยาสูบแต่งกายมาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่กันแบบจัดเต็ม เพราะเรามีแมวมองคอยสอดส่องเฟ้นหาผู้ที่แต่งกายได้สวยเลิศเจิดจรัสเข้ากับ บรรยากาศของงานมากที่สุด โดยปีนี้เรามอบให้ถึง 10 รางวัล ผลปรากฏว่าผู้ที่ได้รับรางวัลการแต่งกายยอดเยี่ยมเป็นพนักงานหญิงล้วนๆ เพราะเรื่องการแต่งกายต้องยกให้สาวๆ และช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง นั่นก็คือการจับฉลากรางวัลสร้อยคอทองคำ 1 สลึง จำนวน 20 รางวัล โดยจัดสรรจำนวนตามอัตราส่วนของพนักงานแต่ละฝ่าย แล้วสุ่มผู้ได้รางวัลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ จากนั้นก็ลุ้นรางวัลใหญ่ในช่วงของการจับรางวัล Lucky Draw ได้แก่ สร้อยคอทองคำ 1 บาท จำนวน 6 รางวัล และสร้อยคอทองคำ 2 สลึง จำนวน 4 รางวัล
ทั้งหมดนี้คือสีสันบรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปี 2558 ที่คณะผู้บริหารมอบให้เป็นของขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานทุกคนที่ตั้งใจ ทุ่มเททำงานมาตลอดทั้งปี เพื่อความสำเร็จร่วมกันของทุกคนในองค์กร และในปีหน้าฟ้าใหม่ 2559 ก็ขอให้ชาวยาสูบทุกคนมีความสุขี สามัคคีกันเช่นนี้ตลอดไปนะคะ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน สวัสดีปีใหม่ค่ะ…

กองสื่อสารองค์กร

News by lillytoon / Photos by S. Jnas

..เพิ่มเติม..